5 xu hướng áo khoác công sở thu đông 2020

0
1749
Liên hệ đặt quảng cáo

Xu hướng thời trang luôn là chủ đề hot và lôi kéo được sự quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ. Mỗi một mùa, mỗi một thời kỳ các nhãn hàng, công ty đều cố gắng sáng tạo cho ra các mẫu sản phẩm mới. Và trong năm 2019, xu hướng mới đã xuất hiện với sự lên ngôi của các mẫu áo khoác mỏng  áo khoác họa tiết hay tay phồng,… Đây đều là những mẫu áo công sở đáng chú ý.   

Áo khoác mỏng lên ngôi

Với thời tiết không quá lạnh như những năm gần đây, nhiều chị em phụ nữ đã lựa chọn cho mình áo khoác công sở mỏng để có thể cảm thấy dễ chịu, tự tin và thoải mái nhất trong công việc 

Mẫu áo khoác mỏng phù hợp với xu hướng hiện nay

Việc khoác lên mình một bộ quần áo đẹp sẽ giúp các chị em tự tin hơn rất nhiều. Khi chọn cho mình những chiếc áo khoác mỏng phù hợp, các nàng có thể dễ dàng mix đồ thể hiện được phong cách của bản thân mà vẫn rất hợp thời trang và xu hướng. Ví dụ như những cô nàng theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm thì áo khoác len mỏng chất voan ren sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong mùa đông này.

Áo vest

Áo vest nữ luôn dẫn đầu xu hướng

Áo vest có lẽ luôn là một lựa chọn hàng đầu của chị em công sở. Khoác lên mình mẫu áo này sẽ giúp chị em trở nên tự tin hơn, quyền lực hơn mang theo dáng vẻ của một người phụ nữ mạnh mẽ thành đạt.

Trong năm 2019, bắt kịp với xu hướng mới trong làng thời trang, nhiều nhãn hàng đã cho ra đời mẫu áo vest dáng ngắn để chị em cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn trong trang phục 

Trẻ trung, sang trọng trong mẫu áo vest dáng ngắn

Áo vest dáng ngắn sẽ giúp tôn lên body của người mặc khiến người mặc trông gọn gàng và cao ráo.

Áo khoác họa tiết caro tiếp tục đươc ưa chuộng

Áo khoác công sở kẻ caro trẻ trung, cá tính

Bên cạnh những mẫu áo khoác đơn giản, nhiều chị em cũng ưa chuộng và săn lùng những chiếc áo công sở có họa tiết tinh tế và bắt mắt. Kiểu họa tiết đa dạng và thời trang nhất hiện nay phải kể đến họa tiết kẻ caro.

Tùy theo vóc dáng và sở thích của từng người mà có những mẫu caro khác nhau như caro sọc, caro ngang,… Nhưng nhìn chung chúng đều đem lại vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung cho người mặc.

Nét cá tính, ấn tượng với caro đậm màu

Tùy theo vóc dáng và sở thích của từng người mà có những mẫu caro khác nhau như caro sọc, caro ngang,… Nhưng nhìn chung chúng đều đem lại vẻ đẹp dịu dàng, trẻ trung tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người mặc.

Áo khoác tay phồng nữ tính

Áo khoác tay bồng nữ tính

Trải qua nhiều thời kỳ, kiểu áo tay phồng nữ tính vẫn đủ sức làm điên đảo các chị em. Trong năm nay, xu hướng thời trang này đã xuất hiện trên nhiều chiếc áo sơ mi, váy đầm và hứa hẹn sẽ tiếp tục chiếm trọn trái tim các cô gái.

Váy tay bồng hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn

Kiểu dáng áo khoác tay phồng luôn làm toát lên chất riêng, sự quyến rũ của người phụ nữ. Khi diện đồ lên, chắc chắn bạn sẽ thu hút được sự chú ý không chỉ của cánh mày râu mà còn cả các chị em khác.

Chất liệu bóng bẩy

Đối với những người muốn thay đổi bản thân trở nên sang chảnh, hiện đại, mạnh mẽ và thời trang thì xu hướng mới với mẫu áo khoác kaki bóng, da bóng sẽ khiến họ vô cùng hài lòng. 

Dự đoán trong mùa thu đông 2019 những mẫu áo với chất liệu bóng bẩy sẽ hot hơn bao giờ hết.

Sang trọng, sắc sảo với áo khoác kaki bóng

Việc lựa chọn màu sắc phù hợp cũng quyết định đến chất lượng của trang phục. Thông thường, nhiều cô nàng sẽ chọn cho mình những màu sắc nhẹ nhàng, dễ dàng mix với các phụ kiện khác như đồng hồ, vòng tay, túi xách,… .

Xu hướng mới này sẽ xua đi sự nhàm chán, đơn điệu của trang phục công sở hàng ngày và giúp cho chị em càng có thêm nhiều lựa chọn khi đi làm.

Bạn có đồng ý với nhận định 5 xu hướng thời trang thu đông năm 2019 này không? Từ bây giờ hãy lựa chọn ngay mẫu áo khoác phong cách thời trang phù hợp với bạn đón chào mùa thời trang thu đông năm nay nhé.

Ngoài ra bạn có thể kiểm tra xem bộ đồ mình mua có chính hãng hay không qua cách được bật mí trong link này nhé: http://bit.ly/2OszYGw

 

Nếu thấy hữu ích - Like để ủng hộ chúng tôi