Ý tưởng Kinh doanh thác khói trầm hương năm 2018

Liên hệ đặt quảng cáo

Thác khói trầm hương là một trong những sản phẩm mang tính chất trang trí tâm linh và luôn là tâm điểm của mọi nhà.

Thác khói trầm hương trở thành sản phẩm có xu thế phát triển mạnh nhất từ dịp gần tết 2017 và ra ngoài tết thì nhu cầu của người tiêu dùng đang quan tâm đến THÁP SUỐI TRẦM HƯƠNG là rất lớn dù cho ở hà nội hay tphcm hoặc các tỉnh thành khác.

Để xác minh tính độc lạ và đẹp mắt của các sản phẩm thác khói trầm hương này, chúng tôi đã tìm đến một số đơn vị chuyên sản xuất và cho biết, đã có rất nhiều đơn vị đến đặt mua sỉ lẻ thác khói trầm hương để bán trong năm 2017, nên họ đã không kịp sản xuất cùng một lúc, mà các bạn sẽ cần phải liên hệ trước để đặt hàng trong vòng 3-5 ngày.

Chính bởi lẽ đó hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu về những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm THÁC ĐỐT TRẦM HƯƠNG này có gì HOT mà khiến nhiều người quan tâm đến vậy.

thác khói trầm hương
thác khói trầm hương

– Theo như các nhà sản xuất nói thì với các loại mẫu tượng xông trầm này đều được sản xuất bằng các chất liệu gốm mịn cao cấp.

– Đi tới định nghĩa về Trầm hương thì chúng là một loại nguyên liệu cấp cao, khi sử dụng thác khói trầm hương thì con người sẽ cảm thấy như được gột rửa sạch sẽ những bụi bẩn ở trên thế gian này.

Những chiếc tháp suối hương trầm này được thiết kế rất đặc biệt, có nơi cắm hương và có nơi để đốt viên hương trầm khi thắp nhan hoặc ngồi niệm phật tụng kinh, các bạn sẽ được tận hưởng những làn khói trắng đục bay lên, chúng còn tượng trưng cho những lời thỉnh cầu của bạn được gửi đến các chốn linh thiêng để thấu hiểu và đáp ứng những điều ước đó của bạn.

tháp suối trầm hương
tháp suối trầm hương

–  Với những họa tiết tinh vi và những hình hài đặc sắc kết hợp với nhau đã tạo lên những tác phẩm siêu phàm.

Các bạn hoàn toàn có thể mua để biếu, tặng quà ngày lễ, ngày tết cho người thân, đây cũng chính là sự mới lạ cho bạn khám phá, đảm bảo người được nhận quà sẽ rất thích chúng khi nhìn thấy những làn khói trắng đục theo nhau chảy xuống thành hình thác nước thiên nhiên vừa uốn lượn vừa mềm mại uyển chuyển, dịu dàng sẽ cho bạn cảm nhận được sự tinh khôi và thanh thản nhất.

Kết hợp với mùi hương dịu nhẹ của viên trầm hương sẽ giúp cho bạn cảm thấy khỏe khoắn, êm đềm hơn và sẽ gạt đi được những phiền muộn, âu lo sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Hãy tưởng tượng, trên một bàn trà, hoặc một nơi yên tĩnh nào đó có một cái thác khói trầm hương với những kiểu thiết kế bắt mắt, đi kèm với các hiệu ứng độc lạ sẽ đem lại cho bạn những cung bậc cảm giác khác nhau, nhưng với tôi thì tôi có cảm giác khá ấm cúng, vừa ngồi thưởng thức trà vừa được ngắm những dòng chảy của các làn khói trắng thì còn gì bằng, thật là tuyệt vời phải không!

Kỳ lân trầm hương
Kỳ lân trầm hương

Theo như tìm hiểu thì chúng tôi được biết giá bán sỉ tháp khói trầm hương có giá giao động từ 99.000 VNĐ đến 1 triệu tùy vào kích thước và mẫu mã của sản phẩm. Đi kèm với các loại Thác Khói Trầm Hương là các gói Trầm hương được bán theo kg hoặc theo gói, giá của chúng gia động từ 30.000 đến 300.000 VNĐ tùy vào mực độ chất liệu của hương trầm. Việc chọn lựa Viên Trầm để đốt cho phù hợp với cây tháp trầm hương cũng là vấn đề cần lưu ý để chúng có thể tạo ra các hiệu ứng khói đẹp mắt.

Nếu các đọc giả quan tâm có thể liên hệ với số điện thoại của anh Tuấn, xưởng sản xuất thác khói trầm hương tại hà nội và tại tphcm, cung cấp rộng rãi trên toàn quốc với giá rẻ theo số hotline: 0915 315 693 để được tư vấn hoặc xem mẫu tại http://facebook.com/sithackhoitramhuong/. Chị Chi chia sẻ: “sản phẩm của chúng tôi thường được bán cho các đại lý đặt hàng trước, và để đảm bảo chất lượng cũng như uy tín của xưởng, thì các sản phẩm được bán ra đều được đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho sản phẩm.”

Theo chúng tôi được biết đến nay đã có khá nhiều bạn đọc muốn tìm địa điểm bán thác khói trầm hương hà nội và các cửa hàng bán thác khói trầm hương tphcm giá rẻ. Các bạn hãy phân tích trị trường khu vực bạn xem có phù hợp kinh doanh mặt hàng này không nhé.

Thác khói chúa tể sơn lâm
Thác khói chúa tể sơn lâm
Thác khói Long nhả ngọc
Thác khói Long nhả ngọc
Thác khói dị lặc tọa núi
Thác khói dị lặc tọa núi
Thác khói tì hưu phun lửa
Thác khói tì hưu phun lửa
thác khói thiềm thừu ngậm tài
thác khói thiềm thừu ngậm tài
Thác khói chá chép bên suối
Thác khói chá chép bên suối
Thác khói long cuộn ánh trăng
Thác khói long cuộn ánh trăng
Thác khói phật tổ tọa thiên
Thác khói phật tổ tọa thiên

Hiện nay, có rất nhiều người đã thử kinh doanh online mặt hàng này. Tôi nghĩ, bạn cũng nên thử. Các bạn cũng có thể xem thêm những mặt hàng kinh doanh online phổ biến tại chuyên mục: “Kinh doanh online – Ai cũng có thể

Nếu thấy hữu ích - Like để ủng hộ chúng tôi