7 Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ tết 2019

Liên hệ đặt quảng cáo

Vậy là còn ít thời gian nữa là đến tết 2017, nhu cầu săn vé máy bay giá rẻ tết 2017 tăng cao, bởi vậy tại bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách săn vé máy bay giá rẻ có một không hai mà không phải ai cũng biết. Đây chính là kinh nghiệm mà tôi đã từng mua vé máy bay giá rẻ online. Đọc xong chắc chắn các bạn sẽ săn vé máy bay giá rẻ ngay và luôn.

Để phục vụ cho các đọc giả thuận tiện hơn trong những chuyến công tác xa hoặc đi du lịch phải di chuyển bằng máy bay có được sự chuẩn bị tốt nhất, sau đây là một vài kinh nghiệm nhỏ trong quá trình đặt vé máy bay giá rẻ đi nội địa và quốc tế. Hy vọng những mẹo sau đây có thể giúp các bạn chọn được cho mình một chuyến đi như ý và tiết kiệm chi phí.

1. Chọn hãng hàng không phù hợp với số tiền của bạn

Đầu tiên bạn cần chọn cho mình một hãng máy bay có giá tương xứng với số tiền bạn có thể bỏ ra. Hầu hết các hãng máy bay đều có chất lượng phục vụ ngang nhau, thế nhưng giá vé của mỗi hãng lại khác nhau, đắt nhất là VietNamAirLine và rẻ nhất có thể nói đến VietJetAir. Như tôi hay săn vé máy bay giá rẻ đi sài gòn của VietJetAir bởi họ thường xuyên có những đợt khuyến mại lớn + có nhiều khung giờ để lựa chọn và do đặc thù công việc phải đi lại nhiều lần nên tội chọn hãng có giá vé rẻ nhất để đi.

2. Chọn một chiếc máy tính và đường truyền mạng khỏe để thực hiện đăng ký mọi lúc mọi nơi

Thông thường các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mại với giá vé cực sốc có thời gian diễn ra rất nhanh và làm nhiều đợt, bởi vậy các bạn cần chuẩn bị sẵn sàng có một chiếc máy tính bên mình và đi kèm là chất lượng đường truyền mạng phải ổn định để truy cập vào website của họ thường xuyên check thông tin.

dat ve may bay gia re online
dat ve may bay gia re online

Mỗi lần có những dịp khuyến mại thì lượng người tham gia cực lớn, dẫn đến tình trạng nghẽn mạng, bạn cần sắp xếp thời gian để truy cập vào website của các hãng để đăng ký thật nhanh, nếu website xảy ra lỗi nghẽn đường truyền không truy cập được thì các bạn cần f5 liên tục cho đến khi vào được thì thôi. Bạn phải hiểu rằng, tại thời điểm đó không phải chỉ riêng một mình bạn đang trực chiến mà còn hàng nghìn người khác cũng như bạn. Nếu có điều kiện thì mở nhiều máy để thực hiện truy cập đăng ký cùng một lúc.

3. Đăng ký email nhận thông tin khuyến mại từ nhiều hãng khác nhau

Hầu hết trước khi tung ra các chương trình khuyến mại thì các hãng hàng không đều thực hiện các chiến dịch marketing để thông báo cho người dùng biết được những khung giờ vàng cho phép đặt vé máy bay giá rẻ. Những dân chơi chuyên săn vé đều đăng ký nhận thông tin từ các hãng thông qua email của họ. Bởi vậy khi có đợt khuyến mại thì họ sẽ là những người nắm bắt thông tin đầu tiên. Để làm được điều này rất đơn giản, các bạn chỉ cần truy cập vào website của các hãng hàng không, bạn nhấn nút đăng ký làm thành viên trên website của họ với đầy đủ thông tin như số điện thoại, email …. sau khi hoàn tất thì mọi thông tin sẽ được đổ về email cho bạn.

4. Chuẩn bị sẵn 1 chiếc thẻ visa,master card thanh toán quốc tế

Mọi hãng hàng không hiện nay đều đã được tích hợp hình thức thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa hoặc Master card. Nếu bạn có sẵn chúng trong tay thì bạn có thể thực hiện thanh toán để hoàn tất quá trình mua vé bất kể lúc nào mà không lo ngại các thủ tục rườm rà khác tại quầy thanh toán.

thẻ visa master đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến
thẻ visa master đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến

5. Hãy thông thái lựa chọn giá vé một cách linh hoạt khi hết vé

Nếu bạn đã có những dự định sẵn, thì nên thực hiện săn vé máy bay giá rẻ càng sớm càng tốt. Tất nhiên, nếu muộn hơn thì cũng không sao nhưng bạn phải chấp nhận giá vé đó sẽ không còn là rẻ nhất nữa. Và khi giá vé rẻ nhất đã hết thì bạn cần linh hoạt lựa chọn các loại vé sát với loại rẻ nhất để đặt mua ngay. Nếu bạn đi theo team mà không đặt được loại vé giá rẻ nhất thì đừng nản vội, hãy đặt lần lượt theo số lượng giảm dần của giá vé để tiết kiệm chi phí coi như gần rẻ nhất.

6. Lên kế hoạch lộ trình trước một vài tháng cho chuyến đi:

Vấn đề này khó nếu bạn đi thường xuyên như đi công tác, thế nhưng bạn có thể lựa chọn các hãng mà còn dư chỗ ngồi để lựa chọn tối ưu hơn. Còn nếu bạn đã có dự định và lộ trình đi du lịch thì cần săn vé máy bay giá rẻ trước 2-3 tháng(Lưu ý: hãy thường xuyên ghé thăm các website của họ để nắm bắt được thông tin khuyến mại). Đặc biệt, lựa chọn chuyến bay ban đêm sẽ có giá vé rẻ hơn ban ngày, và mỗi khung giờ lại có sự chênh lệch về giá khác nhau. Và bạn cũng nên chọn ngày dự phòng nếu giá vé tại ngày mong muốn đã hết.

7. Một số mẹo nhỏ trong quá trình thực hiện mua vé máy bay giá rẻ trực tuyến như sau:

• Về số lượng vé đặt: các hệ thống website của các hàng đều cho phép bạn lựa chọn số lượng người tối đa là 9 người trên một lần đặt mua, thế nhưng tôi khuyên các bạn nên đặt mua tối đa số lượng 4 người trong một lần đặt để quá trình xử lý đảm bảo không xảy ra lỗi.

• Tên của hành khách ghi trong quá trình đặt phải được điền vào tiếng việt không dấu và không có các ký tự đặc biệt.

• Khi nhận được thông báo lỗi: cứ bình tĩnh và nhìn kỹ nội dung báo lỗi xuất hiện trên màn hình (thường được cảnh báo màu đỏ) để thực hiện theo đúng những chỉ dẫn.

• Lỗi xảy ra khi thực hiện thanh toán: Nếu hệ thống trả về thống báo lỗi thanh toán bị từ chối, thì việc đầu tiên bạn cần xem lại các thông tin thanh toán đã điền đúng chưa, nếu thấy đúng hết mà vẫn báo lỗi thì bạn hãy chuyển ngay hình thức thanh toán khác hoặc bạn có thể mượn thẻ thanh toán khác để thực hiện lại. Lưu ý trước khi thực hiện đặt vé lại, bạn vào email đã đăng ký xem có email nào nói về lộ trình và thông tin bạn đặt vé trước đó chưa, nếu đã có email gửi về thì bạn đã thực hiện thanh toán thành công. Và lỗi xảy ra có thể chỉ là do đường truyền chưa kịp xử lý dẫn đến phản hồi chậm.

• Kiểm tra lại kết quả đặt vé xem thành công chưa: Nếu hệ thống báo đặt chỗ thành công thì bạn truy cập email để nhận mã số đặt vế được gửi vào hòm thư của bạn. Bạn lấy mã đó quay ra website để check thông tin vé. Nếu OK thì vậy quá trình đã hoàn tất một cách êm xuôi rồi đó.

Vậy là ở trên tôi đã đưa ra được cho các bạn 7 tuyệt chiêu đặt mua vé máy bay giá rẻ mà tôi đúc kết được sau nhiều chuyến đi. Có thể cách diễn đạt của tôi hơi lủng củng, mong rằng nó không làm các bạn khó hiểu, nếu có bất kỳ thắc mắc nào chưa rõ thì hãy phản hồi ở khung bình luận phía cuối bài này. Tôi sẽ trả lời bạn ngay khi đọc được chúng. Bài viết được chia sẻ từ kinh nghiệm thực tế, bởi vậy nếu ai đã đọc được đến đây mà thấy hữu ích thì hãy chia sẻ với bạn bè của bạn để họ cùng đọc. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi.

“Hãy luôn mỉn cười vui vẻ và thoải mái ngay cả khi không đặt mua được vé máy bay giá rẻ 999 đồng , hãy xem như bạn đang tham gia một trò chơi may mắn và chúc mừng cho người thắng cuộc. Ít nhấn bạn cũng đem về cho mình những kinh nghiệm riêng để chuẩn bị tốt hơn cho lần sau. Mà nếu không đặt mua được vé máy bay giá rẻ 999 đồng thì bạn vẫn có thể đặt mua vé máy bay giá siêu rẻ từ 550,000 đồng; 650,000 đồng cơ mà”

Nếu thấy hữu ích - Like để ủng hộ chúng tôi