Kinh doanh gì sẽ là xu hướng trong tương lai

Liên hệ đặt quảng cáo

Kinh doanh gì đang là xu hướng bây giờ. Kinh doanh gì sẽ là xu hướng năm 2019 và 2020 với thời kỳ hội nhập toàn thế giới như hiện nay. Hằng năm đều có hàng triệu ý tưởng kinh doanh khác nhau, nhưng xu thế kinh doanh trong những năm sắp tới sẽ là gì? Nếu các bạn muốn biết thì không thể không đọc hết bài chia sẻ này của chúng tôi.

Để bắt đầu khởi nghiệp thành công thì các bạn cần phải nắm bắt được kinh doanh gì sẽ là xu thế trong năm 2019,2020… và các năm sắp tới. Có thể là ít vốn nhưng lợi nhuận cao.

Ở bài viết này, các đọc giả sẽ cùng với tôi đi phân tích, tìm hiểu các xu hướng kinh doanh của giới trẻ hiện nay và các mô hình kinh doanh chưa có ở việt nam.  Sau khi chắt lọc ý tưởng, tôi đảm bảo bạn sẽ biết mình nên kinh doanh gì để đem lại lợi nhuận cao trong những năm sắp tới.

Các độc giải lưu ý: ở bài viết này tôi sẽ không đi phân tích cao siêu theo cách hiểu của các nhà khoa học, mà nội dung của bài chúng ta sẽ nhìn nhận thẳng thắn vào thực tế những mô hình đầu tư kinh doanh nào đang có xu hướng tăng cao hoặc những mô hình kinh doanh chưa có ở việt nam nhưng có tiềm năng phát triển và có thể sẽ nổi bật trong những năm sắp tới.

Tôi cũng nói luôn, trong bài viết này tôi cũng sẽ không thể đề cập hết được các ý tưởng kinh doanh ,vì thế mình sẽ chia sẻ tiếp ở một bài viết sau nữa, nếu bạn đọc có những câu hỏi liên quan đến vấn đề đầu tư kinh doanh thì vui lòng để lại lời nhắn ở cuối bài trong phần bình luận, tôi sẽ trả lời bạn luôn tại đó.

Hãy liên tục cập nhật và theo dõi bài viết cũng như các chuyên mục lớn như:

Như chúng ta cũng đã biết theo các nguồn thông như báo hay thông tin trên mạng thì vào khoảng tháng 7 – tháng 8 năm 2017 là mùa của những dịch vụ kinh doanh nhỏ lẻ như : Trà đá vỉa hè, Hàng ăn vỉa hè, cho thuê quần áo thời trang, quán đồ uống nhỏ lẻ… nổi trội hơn cả là dịch vụ vô cùng độc đáo đó chính là cho thuê người yêu, và rất nhiều chiến lược khác hốt bạc trong năm 2017.

Nhưng tới thời điển bây giờ là chúng ta cần chuẩn bị cho những năm sắp tới, nên các bạn không cần phải bận tâm về năm cũ nữa, quan trọng bây giờ là tìm tới các xu hướng kinh doanh cho năm 2019.

kinh doanh gi nam 2019

Kinh doanh gì ít vốn thu lãi lớn trong năm 2019

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Phần 1: Những Ý Tưởng kinh doanh Tốt

Kinh doanh bao cao su ít vốn lợi nhuận khủng

Bạn có thể bắt đầu công cuộc “làm giàu không khó” với bao cao su chỉ với số vốn từ vài triệu đồng. Hiện tại trên thị trường có khá nhiều thương hiệu bao cao su, với giá cả dao động từ vài chục đến vài trăm nghìn 1 hộp.

Nếu tìm được nguồn sỉ tận gốc, đặc biệt với các doanh nghiệp làm việc trực tiếp với nhà sản xuất tại các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản thì lợi nhuận có thể lên tới 50% – 70%. Ví dụ, với 1 hộp bao cao su 12 chiếc, với giá bán trên thị trường khoảng 120.000 VND, bạn có thể mua giá sỉ chỉ với 35.000 VND – 50.000 VND.

Thử tính một bài toán đơn giản, nếu bỏ ra số vốn từ 3 triệu đồng, bạn có thể mua được 60 hộp 12 chiếc. Trong khi đó, chỉ cần bán 25 hộp 12 chiếc vơi giá niêm yết 120.000 là bạn đã hoàn vốn. Còn lại 35 hộp, là phần sinh lời của bạn. Chỉ cần tìm kiếm được 50 khách hàng thân thiết, là bạn đã thoải mái đồng ra đồng vào, so với gửi ngân hàng hay các hình thức đầu tư khác, thì đây quả thật là hình thức đầu tư sinh lợi “phi mã”!

Kinh doanh bao cao su như thế nào, nguồn sỉ bao cao su uy tín ở đâu, mời bạn đọc theo dõi bài viết chi tiết tại: Ý tưởng kinh doanh bao cao su ít vốn lợi nhuận khủng

Liên hệ ngay SĐT/Zalo 096.678.1593 để nhận báo giá chi tiết!

Kinh doanh hạt giống hoa, cây trồng phù hợp cho mọi gia đình

Hạt giống hoa được trồng trong chậu sau một thời gian chăm sóc
Hạt giống hoa được trồng trong chậu sau một thời gian chăm sóc

Đây là một trong những ý tưởng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm được biệt từ giới trẻ khi chưa biết kinh doanh gì. Chúng tôi đã phân tích vấn đề này tại bài viết ý tưởng kinh doanh hạt giống cây trồng, bạn đọc có thể xem lại bài viết đó để nhận được tư vấn và nguồn hàng giá tốt nhất

Ý tưởng kinh doanh thác khói trầm hương – sản phẩm tâm linh

Kinh doanh mua bán thác khói trầm hương sỉ lẻ tại hà nội và thành phố hồ chí minh (tp.hcm) gặp ông tuấn 0962 408 935 sản xuất tại xưởng. Sản phẩm này đang được rất nhiều người quan tâm bởi giá cả của chúng cũng khá rẻ và nhiều mẫu mã bắt mắ, có nhiều công dụng hữu ích, chính vì vậy mà thác khói trầm hương đang được rất nhiều người quan tâm.

Để hiểu chi tiết về loại hình sản phẩm này và cũng như những ý nghĩa về mặt phong thủy của sản phẩm, các bạn có thể đọc lại bài viết: Kinh doanh thác khói trầm hương năm 2019 hoặc xem mẫu tại http://facebook.com/sithackhoitramhuong

thác khói trầm hương
thác khói trầm hương
tháp suối trầm hương
tháp suối trầm hương

1, Cung cấp các dịch vụ cơ bản cho các cơ quan hành chính – văn phòng

+ Lĩnh vực này sẽ cho bạn được nhiều ý tưởng nếu vẫn chưa biết nên kinh doanh gì bây giờ, chúng đem lại cho bạn doanh thu cũng không phải là nhỏ, Số tiền dự kiến kiếm được sẽ giao động từ  5 triệu đến 50 triệu mỗi ngày và còn tùy thuộc vào mỗi bản hợp đồng.

Bạn biết rồi đó, Việt Nam chúng ta cùng với các nước Asean và đặc biệt là sự có mặt của Mỹ trong năm 2015 đã có bước tiến không hề nhỏ trong quá trình đàm phán hiệp định TPP, đây là chính hiệp định thương mại lớn nhất từ trước đến nay – hiệp định xuyên thái bình dương.

Tôi xin chia sẻ quan điểm của cá nhân như thế này không biết có cao xa với bạn hay không, nhưng thực tế thì chúng ta sẽ thấy rằng từ khi hiệp định TPP được thực hiện, thì các doanh nghiệp nước ngoài đã khẩn trương nhảy vào thị trường việt nam để chiếm đoạt miếng mồi ngon ngay tại nước nhà mà chính các công ty tư nhân trong nước chưa tận dụng hết.

=> Tôi và các bạn suy luận như trên cũng chỉ để nhìn thẳng vào thực tế và thấy rằng năm 2018, 2019,2020… và các năm sắp tới sẽ là những năm bùng nổ mạnh mẽ, trong khi chúng ta vẫn chưa biết kinh doanh gì thì các doanh nghiệp nước ngoài sẽ thâm nhập vào thị trường, và chắc chắn rằng họ sẽ cần thực hiện rất nhiều các thủ tục hành chính – văn phòng để đảm bảo các vấn đề liên quan đến pháp lý và tính hợp pháp trước khi tiến hành hoạt động sản xuất và buôn bán kinh doanh.

Chính bởi lẽ đó mà chúng ta cần tận dụng thời cơ này một cách triệt để, nếu bạn làm tốt thì sẽ trở nên giàu có trong chớp mắt (nghe có vẻ hư cấu nhưng nó là thực tế). Thế nhưng để thực hiện được kế hoạch này, trước tiên bạn cần phải sở hữu trong mình những yếu tố sau:

  • Bản thân phải có kiến thức nhất định về pháp luật mà nơi các doanh nghiệp nước ngoài sẽ hoạt động sản xuất kinh doanh. Hoặc bạn cần phải có trong tay đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn tốt để giải quyết mọi vấn đề pháp lý liên quan
  • Thứ 2: Khi bản thận bạn đã trang bị đủ kiến thức, hay đủ người hỗ trợ thì bạn sẽ cần đến khả năng nắm bắt thông tin (quan hệ công chúng – cập nhật thông tin – giao lưu hợp tác đối ngoại với những bộ phận + cá nhân có liên quan đến ngành nghề kinh doanh đó)

Những vấn đề lớn mà bạn cần phải lưu ý nhất trong kinh doanh dịch vụ này:

  • Mối quan hệ luôn là then chốt giúp cho doanh nghiệp phát triển bên vững, bởi vậy bạn sẽ cần tạo dựng được những mối quan hệ mật thiết với nhiều cơ quan liên quan.
  • Tuyển và trọng dụng đội ngũ nhân viên có năng lực chuyên môn và khả năng nhanh nhẹn trong quá trình xử lý vấn đề.
  • Nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì bạn nên học hỏi các cách quản lý thông thái để tránh việc không biết phải làm gì khi dính phốt với khách hàng. Để thành công được thì bạn cần phải tích lũy kinh nghiệm từ nhiều bên.

Số vốn ban đầu sẽ phải đầu tư theo dự kiến đưa ra:

+ Ít nhất tại thời điểm đầu mở công ty, bạn sẽ cần có khoảng 10 đến 20 triệu để lo cho việc thuê văn phòng và cơ sở vật chất của doanh nghiệp nhỏ.
+ Kinh phí cho việc quan hệ với các cơ quan có liên quan sẽ rơi vào tầm 15-90 triệu (tùy thuộc và khả năng giao tiếp và đàm phán của bạn với các mối quan hệ đó. Nếu cao thủ hơn thì có thể là họ sẽ giúp bạn).

2, Kinh doanh cửa hàng bán đồ ăn nhanh, ăn vặt (bạn có thể chỉ bán online).

Ý tưởng bán đồ ăn vặt đã là xu hướng hot từ năm 2016 và đến 2017 chúng vẫn rất thu hút người mua. Nói là món ăn vặt nhưng tiền bạn thu lại được từ nó thì không “vặt” chút nào cả. Bạn hoàn toàn có thể thu nhập hàng triệu mỗi ngày nếu biết cách tận dụng thời cơ- quản lý nhận sự và nắm bắt cơ hội đúng thời điểm.

Như các bạn đã thấy thì ở năm 2017, các lĩnh vực kinh doanh nhỏ thu tiền tỷ như dịch vụ trang điểm (tô vẽ lông mày, móng chân , móng tay , xăm hình nghệ thuật…), dịch vụ cho thuê quần áo, dịch vụ bê tráp cưới hỏi… đã giúp rất nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ phát triển mạnh mẽ và thu lại lợi nhuận không tưởng.

Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ đó mà còn rất nhiều các dịch vụ kinh doanh nhỏ lẻ khác, thế nhưng ở bài này mình chỉ nói đến các dịch vụ kinh doanh ít vốn đầu tư nhất mà vẫn đem lại lợi nhuận cao trong năm 2018 và sẽ còn nở rộ trong năm 2019 tới đây.

Theo như xu hướng kinh doanh năm 2018 mà chúng tôi đã phân tích được thì vào đầu năm 2019 các dịch vụ kinh doanh đồ uống (nước mía, sinh tố, trà đào, trà chanh…) sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Đối tượng cho loại dịch vụ này thì không giới hạn, tùy thuộc vào nơi bạn sẽ mở là ở đâu. Ít nhất đầu năm mọi người đi du xuân chúc tết, hay là đi lễ chùa thì các địa điểm đó là nơi tập trung để các bạn có thể khai thác kiếm thu nhập tại đó.

Rồi vào thời điểm giữa năm, dịch vụ ăn uống sẽ tăng trưởng, đặc biệt là đồ ăn nhẹ – ăn vặt. Dựa vào khu vực và độ tuổi dân cư quanh đó mà bạn có thể lên kế hoạch quảng cáo cho chúng, và facebook sẽ là nơi bạn có thể tiếp cận và kết nối hàng triệu con người lại với nhau.

Nếu mọi người đã được đọc hay nghe thấy ở đâu đó thông tin “Ẩm thực Việt Nam là số một của thế giới” thì hẳn các bạn đã thấy được sự tinh hoa về ẩm thực của chúng ta.

Cũng như xu hướng nhu cầu ăn uống của con người ngày càng tăng cao. Nếu khách đã biết đến bạn một bạn với 1 cái thương hiệu nào đó như là “lẩu gật gù, nhất nướng…” thì hãy cho họ thấy được điểm mạnh của bạn là gì, để họ sẽ quay lại lần sau(sư tận tình, niềm nở, chất lượng tốt…) + với sự giới thiệu truyền miệng cho chính cửa hàng của bạn.

Dịch vụ kinh doanh đồ ăn vặt, ẩm thực việt nam sẽ không bao giờ lạc hậu, bạn hoàn toàn có thể chỉ kinh doanh online mà không cần mở cửa hàng, vì vậy nên các bạn muốn kinh doanh đồ ăn thì hãy an tâm phát triển chất lượng và dịch vụ của bạn để chúng ăn sâu vào tâm trí của những người đã từng đến.

Một số vấn đề cần lưu tâm trong quá trình kinh doanh đồ ăn vặt:

+ Đầu tiên là địa điểm kinh doanh: Bạn cần xác định được đồ ăn bạn cung cấp sẽ hướng đến những đối tượng nào, nếu là học sinh + sinh viên thì cần thuê ở những khu cần trường học, các văn phòng doanh nghiệp có độ tuổi trẻ… Lựa chọn địa điểm thích hợp sẽ giúp quá trình kinh doanh của bạn trở lên hết sức thuận lợi.

+ Kết hợp với các cách thức quảng cáo truyền thống như phát tờ rơi hay các cách khác mà ít chi phí thì bạn phải kết hợp với quảng cáo trên mạng xã hội hoặc các kênh quảng cáo online khác. Khi đã xây dựng được thương hiệu thì bạn nên thiết kế website để khách hàng có thể dễ dàng truy cập lựa chọn đồ ăn hay là đặt bàn trước.

+ Đa dạng các món ăn mà khách hàng có nhu cầu

+ Nhớ đăng ký kinh doanh và thực hiện đầy đủ các thủ tục mà phường – xã nơi bạn buôn bán yêu cầu. Bởi sau quá trình mở cửa hàng, bạn sẽ gặp không ít rắc rối từ các cơ quan chức năng kiểm tra. Đặc biệt, nếu xác định phát triển lâu dài, thì bạn chú trọng vào việc bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ đối với logo hoặc tên cửa hàng bằng cách “đăng ký bản quyền logo hoặc đăng ký nhãn hiệu cho sản phẩm của mình...”

Chi phí cần bỏ ra ban đầu:

+ Tùy vào diện tích + số khách hàng dự kiến có thể để bạn bỏ ra chi phí thuê mặt bằng cũng như các vật dụng cần thiết cho cửa hàng. Nếu cửa hàng 30m2 thì sẽ có giá trung bình tầm 12-17 triệu (tùy vị trí mà bạn thuê)

+ 2-7 triệu là số tiền bạn sẽ cần bỏ ra để chuẩn bị nguyên vật liệu.

+ Chi phí thuê nhân viên: Tùy mô hình kinh doanh mà bạn lựa chọn số nhân viên phù hợp. Nếu thuê tầm 3-6 nhân viên là sinh viên thì bạn sẽ phải chi trả tầm 7-12 triệu.

Ý tưởng kinh doanh này đã được rất nhiều các bạn trẻ áp dụng thành công, nhưng tất nhiên không phải ai cũng có thể thành công. Và hầy hết những người thành công họ đều được xây dựng từ 3 người trở lên làm quản lý chính cùng chung vốn và xây dựng, bạn cũng nên làm như vậy.

“Đến đây chắc các bạn biết mình cần làm gì hay kinh doanh gì rồi chứ? Nếu vẫn chưa thấy hài lòng với những ý tưởng trên, thì hãy Nghỉ chút đã rồi Chúng ta sẽ tiếp tục đến 1 xu hướng kinh doanh trong năm 2017 tiếp sau đây”

3, Kinh doanh dịch áo cưới – trang điểm – chụp ảnh cưới hỏi

+ Với dịch vụ này thì số tiền các bạn sẽ thu lại được sau mỗi đám cưới hỏi rơi vào khoảng 10 – 20 triệu.

Để đi vào chi tiết dịch vụ này, trước tiên các bạn phải xác định rõ đối tượng bạn muốn hướng đến là ai. Sau khi xác định được đối tượng, thì mỗi loại đối tượng sẽ có 2 hình thức kinh doanh nhu sau:

– Thứ nhất: Đó chính là làm dịch vụ tổ chức cho đám cưới như làm MC, Hát nhạc Sống, Nhảy múa, người mẫu tiếp khách, chụp ảnh theo yêu cầu…

Với mỗi loại hình thức đều có những đặc điểm riêng biệt, loại này thì các bạn sẽ cần phải đi lại nhiều để quản lý từng bộ phận và điểu chỉnh nhân viên sao cho hợp lý với bối cảnh đám cưới hỏi đó.

Bạn sẽ cần phải hết sức linh hoạt và nhạy bén trong quá trình xử lý công việc, bởi đám cưới hỏi là sự kiện trọng đại cả đời, bởi vậy, bạn không thể làm sai sót khiến khách hàng không hài lòng. Mọi vị trí và nhân viên cần được sắp xế, chuẩn bị một cách chu đáo giúp cho buổi lễ được tổ chức thành công tốt đẹp thì bạn còn có thể được bo thêm tiền.

Với loại dịch vụ này thì số vốn bạn cần bỏ ra theo dự kiến vào khoảng 80-90 triệu, sẽ bao gồm các vật dụng cho đám cưới hỏi như: máy ảnh chất lượng, đồ trang trí, quần áo cưới, nhân viên người mẫu…

– Thứ hai: Loại này bạn sẽ không phải làm gì, đó chính là bán các sản phẩm cho đám cưới hỏi như: Trang phục đám cưới, váy cưới, đồ trang trí, hoa cưới, vest cưới, mâm lễ ngũ quả…

Ở loại hình thứ 2 này cũng không khách biệt quá nhiều so với cách kinh doanh thông thường. Thế nhưng, dịch vụ cưới hỏi có tính chất theo mùa vụ, mỗi nước sẽ có những khoảng thời gian đẹp để mọi người tổ chức cưới hỏi.

Như ở việt nam thì là tầm cuối năm là vào mùa cưới, đây chính là thời điểm cho các dịch vụ cưới hỏi phất lên và thu lại lợi nhuận bù cho cả năm. Số tiền bạn sẽ cần đầu tư ban đầu cho dịch vụ kinh doanh cưới hỏi này là 15-40 triệu, số tiền này để chuẩn bị cho các vật dụng cưới hỏi như quần áo, giày dép, đồ trang trí khác…

4, Dịch vụ kinh doanh đồ dùng của trẻ em hoặc đồ chơi trẻ em

Như các bạn đã thấy, quá trình phát triển của con người thường qua 4 giai đoạn chính “Sinh – Lão – Bệnh – Tử” và nhu cầu của con người sẽ thay đổi theo từng thời điểm riêng biệt. Ở giai đoạn trẻ nhỏ thì nhu cầu ăn uống + chơi bời cao nhất, vì vậy kinh doanh các mặt hàng hướng tới các đối tượng này sẽ rất hiệu quả.

Các bạn có thể kinh doanh những mặt hàng như sữa cho bé, đồ ăn nhẹ, quần áo, đồ chơi tư duy trí tuệ… Để giúp ích cho trẻ nhỏ tăng trưởng và phát triền thì các bậc phụ huynh sẽ không tiếc bất kể điều gì để có thể giúp con em mình trở lên thông minh và có ích cho xã hội.

Bởi vậy, kinh doanh lĩnh vực này thì bạn sẽ không phải lo nỗi lo không có khách hàng. Vấn đề chỉ là bạn sẽ bán nó ở đâu, và chất lượng sản phẩm có thực sự tốt đối với các em trẻ nhỏ hay không.

Những khoản vốn cần chuẩn bị ban đầu cần có như sau:

– Thuê cửa hàng nhỏ từ 10-22m2 giá sẽ từ 5-18 triệu tùy vào địa điểm bạn thuê.
– Vốn nhập hàng hóa về cửa hàng: vốn này tối thiểu bạn sẽ cần phải có tầm 25 triệu, và không giới hạn số tiền tối đa.

+ Tiếp đến là Kinh doanh quần áo trẻ em:

Tâm lý của chúng ta luôn đặt con cái làm hàng đầu, vì vậy ăn mặc là nhu cầu không thể thiếu đối với trẻ nhỏ, cho nên ý tưởng kinh doanh quần áo trẻ em là hết sức độc đáo.

Nếu bạn làm tốt, hàng xịn, nguồn nhập rẻ thì doanh thu mỗi ngày của bạn sẽ rơi vào 5-7 triệu 1 ngày (có là còn ít nhé, có nhiều cửa hàng thu lại lợi nhuận 20 triệu / ngày và các cửa hàng lớn còn hơn thế nữa).

Loại hình kinh doanh quần áo trẻ em này thì bạn sẽ cần chuẩn bị số vốn từ 60-120 triệu để có thể lo đầy đủ mặt hàng được đa dạng mẫu mã và kiểu dáng.

+ Tiếp theo là ý tưởng cho thuê đồ chơi hoặc bán đồ chơi tư duy trí tuệ trẻ em:

Ở ý tưởng này bạn cần phải làm rõ, kinh doanh gì thì tốt cho trẻ em. Để giúp cho quá trình phát triển tư duy của bé, các ông bố mà mẹ đã săn lùng rất nhiều mẫu mã sản phẩm mang tích chất tư duy như đồ chơi logic bằng gỗ, các bé có thể tư duy và xoay + xếp nó theo đúng hình mẫu đề ra.

Để có được những mẫu đồ chơi theo thiết kế, các bạn sẽ cần phải liên hệ với các nhà sản xuất để làm ra những dòng sản phẩm độc lạ mà vẫn truyền tải được ý tưởng của bạn trong đó.

=> Nghỉ ngơi 1 chút, ai đam mê kinh doanh quần áo có thể đọc thêm bài viết: bán quần áo online lấy hàng ở đâu sẽ cho bạn những ý tưởng tốt về nguồn hàng quần áo chất lượng và giá rẻ

Đặc thù của những loại đồ chơi tư duy thì giá trị của chúng không hề rẻ, bình thường nó cũng có giá từ 200 ngàn đến 2 triệu. Như hiện nay tại thị trường việt nam có đồ chơi lego phát triển rất mạnh, và nó có giá khá cao.

Ngoài loại hình bán đồ chơi, bạn có thể mở dịch vụ cho thuê đồ chơi, và các bé có thể ngồi tại đó để chơi và thư giãn, các bậc phụ huynh sẽ ngồi làm cốc cafe nhâm nhi và hướng dẫn con cái của mình cách chơi đồ chơi đó, nếu không biết chơi thì nhờ đến tiếp tân của cửa hàng hướng dẫn.

Ở đây, bạn sẽ là người quản lý cửa hàng, phân bổ tiếp tân tiếp khách và hướng dẫn khách hàng sử dụng đồ chơi. vậy là bạn có thể vừa kinh doanh đồ chơi, lại kinh doanh kèm theo cả đồ uống…

5, Ý tưởng Kinh doanh đồ ăn , đồ uống ngay trên mạng online trực tuyến

y-tuong-kinh-doanh-do-an-vat

Loại hình kinh doanh này thì đơn giản như sau: các bạn sẽ quảng bá thương hiệu cửa hàng của bạn trên các kênh truyền thông online như facebook, zalo, instagram… để tiếp cận khách hàng biết đến thương hiệu mà bạn cung cấp. Sau khi có khách hàng đặt mua thì các bạn thực hiện làm chúng và mang ship tận nơi cho khách hàng. Vì vậy các bạn lúc nào cũng cần phải sẵn sàng nguyên vật liệu để có thể làm mọi lúc mọi nơi.

=> Hướng dẫn Học cách làm sữa chua thơm ngon tuyệt đỉnh ngay tại nhà

Như chúng tôi nghiên cứu, thì tỷ lệ người dân văn phòng đặt đồ ăn uống vặt là rất cao, ví dụ rất đơn giản như vào mỗi mùa hè thì nhu cầu của các bạn trẻ tìm đến những món ăn vặt như sữa chua, xoài lắc, đào ngâm… là rất lớn.

Chính bởi điều đó mà nhiều bạn tuổi teen đã đi tìm học cách làm xoài lắc, hay cách làm sữa chua để kinh doanh và họ đã kiếm được cho mình 1 số tiền không hề nhỏ, hơn thế nữa là họ đã tự xây dựng được cho mình thương hiệu cá nhân để phát triển mai sau.

Mà những người hay gọi đặt những món ăn vặt thì thường gọi theo tập thể, nên bạn sẽ thu lại lợi nhuận khá nhiều từ họ nếu bạn giao lưu quan hệ tốt + với chất lượng sản phẩm, cũng như giá cả làm hài lòng khách hàng của bạn.

Cứ như vậy, Lần sau họ chỉ cần điện cho bạn đặt hàng là xong. Thật đơn giản phải không nào, thử thôi chứ ngại gì nữa. Nếu khách đặt đông các bạn miễn phí ship, hoặc tung ra các chương trình khuyến mại cho khách hàng mua nhiều và có tích điểm.

Lợi nhuận ước tính thu lại được từ loại hình kinh doanh đồ ăn đồ uống online này sẽ được giao động từ 500-5 triệu tùy vào khách hàng của bạn.

  • Chi phí bỏ ra cho loại kinh doanh này cũng khá rẻ: bạn chỉ mất tầm 2 triệu tiền đầu tư nguyên liệu chế biến là xong
  • Và có thể bán sẽ cần bỏ ra khoảng 3 triệu tiền quảng cáo và các chiến dịch marketing thương hiệu trên mạng xã hội

6, Kinh doanh dịch vụ văn phòng, kinh doanh nhà sách ở nông thôn

Nhiều bạn đọc có hỏi chúng tôi để kinh doanh ở nông thôn hiệu quả thì nên kinh doanh gì, chúng tôi cũng đã có một bài viết chi tiết về ý tưởng kinh doanh ở nông thôn, nếu bạn nào chưa đọc thì vui lòng đọc lại để nắm bắt thêm thông tin cần thiết nhé.

Với xu thế hiện tại ở năm 2016 thì các dịch vụ ăn uống sáng ở nông thôn ngày một tăng cao, đặc biệt ở các khu trường học, công trường đang thi công và các khu công nghiệp. Bởi vậy dịch vụ kinh doanh quán ăn như lẩu – nướng đang rất phát triển. Điều quan trọng là bạn cần xác định những địa điểm đẹp để mở cửa hàng tại đó. Chúc các bạn sẽ thành công tại ý tưởng này.

Phần 2: Kinh doanh gì hiệu quả nhất hiện nay?

Phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho đọc giả biết “Kinh doanh gì hiệu quả nhất hiện nay” nhằm giúp các bạn nắm bắt được những mặt hàng dễ kinh doanh nhất hiện nay. Đây cũng chính là xu hướng nhiều người tìm kiếm ý tưởng “Kinh doanh nhỏ với số vốn ít ỏi”.

Kinh doanh rau sạch

Đây là ý tưởng không mới, nhưng nó luôn là sản phẩm được sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng. Như các bạn đã thấy, hiện nay tại việt nam, các khu công nghiệp, khu chế xuất, các doanh nghiệp, hộ gia đình… đều đặt vấn đề an toàn sức khỏe lên hàng đầu.

Bởi lẽ đó mà những sản phẩm giúp cho sức khỏe con người tốt hơn luôn bán chạy và kiếm bội tiền. Ở đây tôi chỉ đề cập đến rau sạch, một mặt hàng kinh doanh đang nở rộ hiện nay.

Nếu bạn đã đọc bài viết “Bỏ nghề đạo diễn chuyển sang kinh doanh rau sạch kiếm 198 triệu mỗi tháng” thì chắc hẳn bạn đã thấy được mức độ tiêu thụ rau sạch mỗi ngày của chúng ta lớn như thế nào.

Đồng thời bạn cũng sẽ biết được cần tập trung vào những yếu tố cốt lõi nào để phát triển ngành nghề kinh doanh rau sạch. Để tìm hiểu sâu hơn về ý tưởng cũng như mô hình kinh doanh rau sạch các bạn vui lòng xem lại chuỗi bài viết quy trình kinh doanh rau sạch“.

Kinh doanh vật nuôi đặc sản vùng cao

Do đặc tính nhu cầu của con người ngày một tăng cao, các nhà hàng, quán ăn phát triển mạnh mẽ nhờ những món ăn đặc sản vùng cao như: thịt dê rừng, thịt lợn mán (thịt lợn rừng), thịt gà đông cảo, thỏ rừng… Ngoài ra đi kèm với chúng là những sản phẩm thủy hải sản như lươn sạch, cua biển, ếch vùng quê…

Mỗi loài vật nuôi đều có những quy cách chăn nuôi riêng biệt. Bởi vậy, kinh doanh gì là phụ thuộc vào các bạn, hãy nghiên cứu thị trường và mặt bằng mà mình đang có thể chọn vật nuôi thích hợp + chiến lược chăn nuôi phù hợp cho quá trình kinh doanh của mình.

Chúng tôi sẽ đi sâu vào phân tích từng ý tưởng chăn nuôi của từng loài ở những bài viết sau, bạn đọc hãy theo dõi và cập nhật thường xuyên website của chúng tôi hằng ngày.

Kinh doanh quần áo lót nam

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp không còn chỉ dừng lại ở chị em phụ nữ, mà các anh em đấng mày râu cũng đã trú trọng hơn về mặt hình thức. Do nhu cầu tăng cao, nên các mặt hàng thời trang cho nam cũng được nở rộ. Đặc biệt có thể kể đến mặt hàng quần áo lót cho nam với nhiều mẫu mã lạ mắt đang được xuất hiện ngoài thị trường.

Để tạo nên sự đa dạng và độc đáo cho cửa hàng bán quần áo lót nam, bạn hãy kết hợp những bộ đồ lót ngủ cho nam mới và những bộ đồ lót có thể mặc đi dạo buổi tối, đồ lót đi biển… Nếu sự khác biệt được tạo ra trong quá trình kinh doanh đồ lót cho nam thì lợi nhuận có được rất lớn. Bạn sẽ cần linh hoạt để thay đổi chiến lược phát triển cửa hàng của mình.

Hãy nhớ rằng, mặt hàng thời trang của nam hay nữ thì đều cần dựa vào xu thế, bạn nên cập nhật thường xuyên những mẫu thời trang độc lạ để đánh bóng tên tuổi của cửa hàng trên thị trường online và offline. Số vốn để có thể kinh doanh quần áo lót nam rơi vào khoảng 100 triệu đồng cho một cửa hàng nhỏ.

Kinh doanh máy nghe nhạc cho thai nhi – tai nghe cho bà bầu

Với thời kỳ công nghệ phát triển thì các sản phẩm công nghệ cũng được ra đời ngày một nhiều. Các ông bố bà mẹ hầu như đều đặt tất cả những thứ tốt đẹp nhất cho con cái của mình. Họ sẵn sàng hi sinh bản thân để làm mọi thứ cho con cái, đặc biệt là việc thúc đẩy trí não của trẻ phát triển mạnh khỏe.

Dựa vào những nhu cầu thiết yếu này mà nhiều sản phẩm công nghệ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng trí thông minh của trẻ được ra đời. Cụ thể thì tôi có thể kể cho bạn một sản phẩm đó chính là máy nghe nhạc cho thai nhi hoặc tai nghe cho bà bầu. Hiện nay, sản phẩm này ngoài thị trường có khá nhiều mẫu mã khác nhau dùng cho những bà bầu.

Phổ biến nhất có thể kể đến là loại máy nghe nhạc ôm vòng quanh bụng của bà bầu, hoặc loại máy nghe ôm vào 2 tai của bà bầu. Đây cũng là mặt hàng khá hot từ nhiều năm trở lại đây, các bạn hãy nghiên cứu mặt hàng này nếu chưa biết kinh doanh gì hiệu quản nhất hiện nay.

Đang cập nhật tiếp tục những ý tưởng kinh doanh gì độc đáo, bạn đọc vui lòng xem lại bài viết này mỗi ngày.

Đến đây thì bài viết cũng đã khá dài rồi, chắc hẳn các độc giả đã thấy mỏi mắt đúng không, tôi sẽ dừng lại chuỗi những gợi ý về xu thế kinh doanh gì 2019 và các năm sắp tới tại đây.

Mặc dù chúng ta còn rất nhiều những mô hình kinh doanh mới ở việt nam mà chưa bàn đến thì tôi xin phép sẽ được chia sẻ ở các bài viết sau. Bữa sau, tôi sẽ chia sẻ tiếp với các bạn về những dự định, kế hoạch phụ cho công tác nghiên cứ ý tưởng.

Cuối cùng nếu bạn có câu hỏi và ý kiến có thể gửi thư về địa chỉ email: chiasekienthuchay.com@gmail.com cho chúng tôi hoặc để lại bình luận ở cuối bài để nhận hỗ trợ từ nhiều bạn đọc khác.

Lưu ý: Tất cả những thông tin nguồn hàng kinh doanh cho dịp tết 2018-2019 mà các đọc giả gửi sẽ được chúng tôi tổng hợp tại bài viết Cuối năm kinh doanh gì lãi cao, các đọc giả theo dõi và cập nhật tại bài viết đó để được tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn.

Nếu thấy hữu ích - Like để ủng hộ chúng tôi