Mách nước nguồn hàng lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc rẻ

0
57181
Liên hệ đặt quảng cáo

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc ở TpHCM

Đời sống người dân ngày càng được nâng cao, kéo theo đó, ngoài nhu cầu thời trang thì còn có thêm nhu cầu làm đẹp bằng mỹ phẩm. Nhất là giới trẻ, những người nắm bắt nhanh nhạy xu thế của thị trường. Hiện nay, các teen ở TpHCM nói riêng và teen Việt Nam nói chung có rất ưa chuộng mỹ phẩm Hàn Quốc với ưu thế giá rẻ, nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc dễ thương. Tận dụng cơ hội này, những người có đầu óc kinh doanh muốn lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc về bán để lấy lãi, tuy nhiên, họ không biết lấy sỉ mỹ phẩm tphcm ở đâu.

Có khá nhiều nguồn hàng lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc cho bạn lựa chọn. Cùng tham khảo ở đây nhé.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc ở các chợ đầu mối tphcm
Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc ở các chợ đầu mối tphcm

Nguồn hàng lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc từ các chợ đầu mối của TpHCM

1. Chợ Tân Bình

Địa chỉ: Địa chỉ: Lý Thường Kiệt, p.8, q.Tân Bình, tpHCM

Chợ Tân Bình là khu chợ đầu mối khá nổi tiếng về lấy sỉ hàng mỹ phẩm và dịch vụ áo cưới. Hàng mỹ phẩm Hàn Quốc ở đây khá nhiều, thường bán ở các sạp phía trong, đi sâu vào bên trong sẽ thấy. Tuy nhiên, về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ thì chưa dám chắc được vì thực sự xuất xứ của loại hàng này khá đa dạng và uy tín của những người bán hàng ở đây không cao.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng mỹ phẩm

2. Chợ Bình Tây

Địa chỉ: 57A Tháp Mười, P.2, Q6, TPHCM

Một số sạp của chợ Bình Tây ở trên tầng lầu sẽ đáp ứng được nhu cầu kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc của bạn. Ở đây cũng khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã, hàng trung cấp và cao cấp đều có.

3. Chợ Kim Biên

Địa chỉ: Vạn Tượng, phường 13, Quận 5, TPHCM

Chợ Kim Biên là chợ khá nổi tiếng về “hóa chất” ở tpHCM. Tuy nhiên, vẫn có các mối nhập sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc ở đây cho bạn. Ở chợ Kim Biên, hàng mỹ phẩm rẻ hơn các chợ khác nhưng về xuất xứ mập mờ hơn. Nếu muốn nhập hàng cần tìm hiểu cho rõ vì ở đây là nơi nguy cơ nhập phải hàng giả cao nhất.

Ưu điểm nhập hàng từ chợ đầu mối:

Ở chợ đầu mối, các gian hàng thường là những người buôn bán lâu năm nên giá cả rẻ hơn nhiều so với các shop “mặt tiền”. Ngoài ra, có ít sự biến đổi về giá, giá cả ổn định đơn và không bị tăng giảm thất thường như ở nơi khác.

Nhược điểm:

Thường ở chợ hay bán hàng tạp nham, ham rẻ, nên uy tín không cao lắm. Dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng hết hạn. Việc tư vấn không chuyên nghiệp.

Lấy sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc ở các shop lớn có uy tín cao

1. Shop mỹ phẩm Hà

Địa chỉ: Shop Mỹ phẩm Hà 664/19 Nguyễn đình chiểu Q3, TPHCM

Shop mỹ phẩm Hà là một trong những shop bán sỉ mỹ phẩm Hàn Quốc có uy tín lớn ở tphcm. Dù diện tích shop không rộng lắm nhưng ngày ngày vẫn có tấp nập người vào mua với đủ thể lọaị hàng mỹ phẩm, buôn có, mua lẻ có. Nếu mua buôn thì bạn sẽ mua với giá hợp lý nhất còn mua lẻ thì chắc chắn sẽ có giá rẻ hơn những shop khác có sản phẩm cùng loại. Ở shop có tầm chục nhân viên với mấy camera quan sát, thế mới biết được shop rất đông. Nếu muốn có sự tư vấn nhiệt tình hơn thì bạn hãy đến vào tầm trưa vì buổi trưa sẽ vắng khách hơn.

2. Wholemart

Địa chỉ: 335/1 Điện Biên Phủ, P. 4, Quận 3, TP. HCM

Wholemart là nơi cập nhật xu hướng mỹ phẩm mới nhất với những bước đi chuyên nghiệp trong kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc. Tuy giá sỉ thì chưa thuộc top đầu như shop mỹ phẩm Hà nhưng lại có chính sách tính giá thông minh phù hợp với người mới khởi nghiệp kinh doanh lấy từ ít đến nhiều (lấy sỉ từ 2-100 sản phẩm). Ngoài ra, ở đây còn có ưu đãi với thẻ tích điểm, khi tích đủ điểm có thể nhận voucher mua hàng trị giá 100k.

Ưu điểm khi lấy sỉ hàng mỹ phẩm từ các shop đại lý lớn:

Phù hợp với các bạn mới kinh doanh nhỏ, đi lấy hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi. Có uy tín cao, hạn chế rủi ro mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng hết hạn. Có chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Nhân viên chuyên nghiệp hơn chợ đầu mối và tư vấn nhiệt tình.

Nhược điểm:

Giá cao hơn các chợ đầu mối vì chi phí mặt bằng và tiền chi trả cho các khâu trung gian khác.

Một số Lưu ý bạn cần biết: Với mặt hàng mỹ phẩm trên thị trường hiện nay có rất nhiều nguồn làm giả làm nhái, bởi vậy để tránh việc nhập phải sản phẩm kém chất lượng và không rõ nguồn gốc, thì các bạn nên quan tâm đến các giấy phép về công bố chất lượng sản phẩm.

Dựa vào logo, nhãn mác in trên vỏ sản phẩm để các bạn tìm kiếm thông tin và kiểm tra xem các nhãn hiệu hàng hóa đó có được phổ biến hay không trước khi quyết định nhâp hàng.

Xem thêm một số nguồn hàng lấy sỉ mỹ phẩm khác ở đây.

Nếu thấy hữu ích - Like để ủng hộ chúng tôi